Dự Án Chung Cư Hateco Hoàng Mai

Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
( Theo nguồn dẫn tin từ: http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/bat-dong-san/du-an-hateco-hoang-mai-du-kien-ban-giao-nha-vao-quy-iv-2016-3153789.html )

Dự án tòa nhà hỗn hợp Hateco Hoàng Mai tọa lạc tại ngã ba Tam Trinh - đường vành đai 3, được khởi công từ tháng 1/2015 bởi chủ đầu tư Hateco Hà Nội với tổng mức đầu tư gần 1000 tỷ đồng. Hateco Hoàng Mai được xây dựng trên diện tích đất hơn 7000m2, công trình bao gồm 28 tầng & 3 tầng để xe.

Chung Cư Hateco Hoàng Mai


Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư xây dựng bất động sản, Hateco muốn mang đến cho khách hàng một không gian sống hoàn hảo giữa lòng đô thị bằng việc lựa chọn vị trí dự án nằm liền kề công viên Yên Sở, tạo ra cảnh quan độc đáo & thực sự hấp dẫn đối với cư dân khi chuyển về sống tại đây.

Với sự chỉ đạo quyết liệt từ phía ban lãnh đạo, cùng nỗ lực không nghỉ ngày cũng như đêm của đội ngũ cán bộ, công nhân trên công trường, Hateco Hà Nội đơn vị chủ đầu tư trực tiếp dự án Hateco Hoàng Mai đang hi vọng sẽ lên cốt 00 sớm hơn dự kiến ban đầu, nhằm đảm bảo tiến độ bàn giao nhà vào trong quý III/ 2016

Chung Cư Hateco Hoàng Mai

Vị Trí Dự Án
Tọa lạc trên khuôn viên rộng 7.032m2 thuộc Yên Sở, quận Hoàng Mai, dự án Hateco nằm ở vị trí đắc địa, khu vực này được đánh giá là đang phát triển hạ tầng đồng bộ, hiện đại bậc nhất Thủ đô. Đây là nơi tập trung nhiều dự án lớn, cơ sở hạ tầng hiện đại, dân trí cao, tiện ích đồng bộ với trường học, bệnh viện, các khu giải trí & mua sắm sầm uất.
Dự án cũng nằm ở vị trí đắc địa, đường trên cao Minh Khai –Vĩnh Tuy, liền kề Công viên Hồ điều hòa Yên Sở, phía Đông như cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ,

đường trên cao cầu Thanh Trì –Phạm Hùng, gần với các tuyến đường chính đi các tỉnh phía Nam, …
Chung Cư Hateco Hoàng Mai

Thiết Kế 
Được thiết kế bằng ngôn ngữ "đa dạng không gian", dự án Hateco Hoàng Mai có đến hơn 18 loại diện tích từ 47m - 105m2, cùng với đó là việc hoàn thiện nội thất hoàn hảo với các thiết bị được sản xuất và nhập khẩu từ các hãng danh tiếng tạo sự "Tiện nghi tối đa cho cuộc sống thăng hoa" của chính khách hàng.
Chung Cư Hateco Hoàng Mai
Chung Cư Hateco Hoàng Mai


Chỉ bằng cách thấu hiểu khách hàng, thấu hiểu nhu cầu, nguyện vọng và mong ước của khách hàng, Hateco Hà Nội mới có thể sáng tạo nên những không gian sống độc đáo như chính khách hàng.

Thiết Kế Chi Tiết Căn Hộ
Chung Cư Hateco Hoàng Mai

Chung Cư Hateco Hoàng Mai

Chung Cư Hateco Hoàng Mai

Chung Cư Hateco Hoàng Mai


_____________
chung cư hateco hoàng mai
 

CopyRight © BÁN CHUNG CƯ GIÁ RẺ HÀ NỘI

CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN: NGUYỄN TRUNG KIÊN

Điện thoại: (+84) 0966.325.382 - 0936.331.662 Email: trungkien.bg98@gmail.com
Website: http://www.chungcugiarehn.net/


Chung cư Hà Nội

| | | | | | |
Top